GÓP CHÚT TẾT, CHO EM NHÀ MỚI
Cuối năm là dịp để chúng ta mở lòng và sẵn sàng tâm thế để bước sang năm mới với những niềm tin được lấp đầy. Tết nghĩa là hy vọng. Hy vọng vào một năm mới bình an, hạnh phúc, đủ đầy và thịnh vượng. Với góc nhỏ xinh xắn tại Đường Sách, Nhà Của Vui đã mở một gian hàng nhỏ gọi là Trạm Vui, mở cửa từ 8h – 18h với hy vọng góp doanh thu cho việc sửa nhà Mái ấm Hoa Mẫu Đơn, mang lại một cái Tết ấm áp – đủ đầy cho các em tại đây.
Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, Vui dành lời cảm ơn đặc biệt đến Saigon Books – một người bạn đã luôn đồng hành và hỗ trợ hết mình cho các sự kiện Nhà của Vui được tổ chức trong năm 2020. Không gian xinh xắn mang tên Trạm Vui – nơi đã diễn ra các hoạt động gây quỹ của tụi mình cũng chính là địa điểm được hỗ trợ bởi Saigon Books. Chắc chắc rằng, nếu không có Trạm Vui, tụi mình sẽ khó khăn hơn nhiều trong việc lan tỏa những thông điệp đến với cộng đồng. Mong rằng qua năm mới, Nhà của Vui vẫn tiếp tục trở thành người bạn đồng hành thân thiết với Saigon Books để cùng nhau thực hiện nhiều hoạt động có giá trị hơn.
Tiếp theo, ở sự kiện Nhà mình có Tết 2021 vừa rồi, tụi mình lại có thêm những người bạn “mới mà cũ” nữa như: Tổ Chim, Nhiên House, Tiệm bánh Made by Sienna, Nến thơm Dilys Candle, Quỹ học bổng Huỳnh Tấn Phát, Tiệm cây Cục cưng, Saffron Tây Á đã kí gửi và trích phần trăm doanh thu vào gây quỹ sửa nhà cho các bạn nhỏ ở mái ấm Hoa Mẫu Đơn. Được làm việc và tiếp xúc với mọi người, tụi mình cảm thấy giống người một nhà với nhau rồi vậy, ai cũng vì tụi nhỏ mà chẳng tiếc gì cả. Mong rằng, Vui sẽ được tiếp tục làm người đồng hành cùng các bạn trong năm mới này thông qua các hoạt động khác nữa nhé.
Cuối cùng, Nhà Của Vui cảm ơn các bạn tình nguyện viên đã cùng tụi mình thức khuya dậy sớm, chịu mưa chịu nắng. Nếu không có các bạn, hẳn là tụi mình đã không thể chạy được bất kì một sự kiện nào cả, hoặc nếu chạy được thì chắc là trầy da tróc vẩy dữ lắm.
Cùng xem lại một số hình ảnh của chương trình nhé!